https://www.quangcaotopone.com/ - Dịch Vụ Quảng cáo Tìm kiếm trên Google Hiệu Quả nhất tại VN

TOP ONE Là đối tác chính thức của Google cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google (GDN)


Quảng cáo trên Mạng hiển thị của Google (GDN) 

Mạng hiển thị là một tập hợp các trang web -- bao gồm các trang web cụ thể của Google như Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube -- hiển thị quảng cáo AdWords. Mạng này cũng bao gồm các trang web và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Nếu bạn đã từng nhìn thấy quảng cáo AdWords trên trang web tin tức ưa thích hay trong tài khoản Gmail của mình và tự hỏi làm thế nào quảng cáo AdWords này được hiển thị ở đó, vậy thì giờ đây bạn đã biết: các trang web như thế là một phần của Mạng hiển thị của Google.
Khi hiển thị quảng cáo trên Mạng hiển thị, bạn có thể tiếp cận rất nhiều khách hàng với nhiều sở thích khác nhau, lựa chọn trang web hay các trang mà quảng cáo sẽ xuất hiện trên đó và thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn.
  • Tiếp cận khách hàng mới: Nắm bắt sự chú ý của người nào đó ở các điểm khác nhau trong chu kỳ mua. Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng cung cấp tranh ảnh, bạn có thể thu hút sự chú ý của một người mẹ khi cô ấy đang đọc đánh giá về các thương hiệu sơn có thể rửa được tốt nhất, nhưng trước khi cô đặt đứa trẻ mới tập đi vào ghế xe hơi và bắt đầu mua.
  • Chọn nơi quảng cáo của bạn xuất hiện: Trong Mạng hiển thị, bạn có thể chọn cụ thể hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện -- bạn có thể chọn các loại trang hoặc các trang web cụ thể cho quảng cáo, cũng như đối tượng để hiển thị quảng cáo của mình.
  • Thu hút người dùng bằng các định dạng quảng cáo hấp dẫn: Định dạng văn bản, hình ảnh, video hoặc đa phương tiện có thể xuất hiện trên Mạng hiển thị.
  Những ưu thế VƯỢT TRỘI của Mạng hiển thị Google tại Việt Nam:
Phạm vi tiếp cận của Mạng hiển thị
  1. Tiếp cận 93% người dùng internet
  2. Trên 3.9 tỷ lượt pageviews/tháng; 6,6 tỷ lượt impression/tháng
  3. Tập hợp trên 100 website lớn nhất: Vnexpress, Dantri, Zing, Youtube, Gmail, 24h, Vietnamnet, Tienphong, Tuoitre, Vatgia, Tinhte, Webtretho, Lamchame…
  4. Chiếm diện tích lớn nhất và vị trí đẹp nhất trên trang
  5. Hiển thị trên mọi thiết bị: Máy tính, Điện thoại, Máy tính bảng



Đặt Quảng cáo của bạn với các trang web trong Mạng hiển thị:

Tìm đúng đối tượng trên hàng triệu trang web có thể khó khăn. Mạng hiển thị của Google cho phép bạn đặt thông điệp của mình trước khách hàng tiềm năng ở đúng vị trí và vào đúng thời điểm theo nhiều cách.
  • Tiếp cận người dùng bằng từ khóa và chủ đề: Sử dụng nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, AdWords tìm những vị trí tốt nhất cho quảng cáo của bạn trên Mạng hiển thị của Google, dựa trên từ khóa của bạn. Điều này có thể giúp bạn hiển thị quảng cáo cho đối tượng quan tâm đến doanh nghiệp của bạn và có nhiều khả năng thực hiện hành động hơn.
  • Chọn các trang web hoặc trang cụ thể: Đặt thông điệp của bạn trên các trang web mà bạn nghĩ là phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu theo vị trí. Bằng cách thêm vị trí được quản lý, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trên trang web, video trực tuyến, trò chơi, nguồn cấp dữ liệu RSS cũng như trang web và ứng dụng trên điện thoại di động cụ thể mà bạn chọn. Thậm chí bạn có thể chặn quảng cáo của mình khỏi các trang web mà bạn nghĩ không có liên quan.
  • Tìm người dùng đã quan tâm đến những gì bạn cung cấp: Hiển thị quảng cáo của bạn trên các trang web trong Mạng hiển thị cho các nhóm người cụ thể. Bạn có thể tiếp cận những người trước đây đã truy cập trang của mình bằng cách tạo một chiến dịch tiếp thị lại. Để tiếp cận đối tượng thích truyền hình trên quy mô rộng và tăng nhận thức về thương hiệu, bạn có thể tạo đối tượng chung sở thích. Để tiếp cận đối tượng cụ thể đã sẵn sàng mua hàng trong lĩnh vực sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể, bạn có thể tạo ra đối tượng trong thị trường.

  • CÔNG TY QUẢNG CÁO TOP ONE
    Địa chỉ: 256/26/15 Phan Huy ích, Phường 12, Quận Gò Vấp, TP.HCM
    VPĐD: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp.HCM
    Điện thoại: 08 66 82 83 12
    Call: 0916 52 94 99
Previous
Next Post »

0916529499