https://www.quangcaotopone.com/ - Dịch Vụ Quảng cáo Tìm kiếm trên Google Hiệu Quả nhất tại VN

TOP ONE Là đối tác chính thức của Google cung cấp dịch vụ quảng cáo trên Google chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Quảng cáo trên trang mạng xã hội

Cách quảng cáo trên mạng xã hội để phát triển kinh doanh
Công cụ tiếp cận khách hàng hữu hiệu
Sự ra đời ồ ạt của các mạng xã hội (Social Network) thời gian gần đây ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới đã tạo ra một làn sóng mới, kích thích sự phát triển của kênh truyền thông cộng đồng.
Thời kỳ trăm hoa đua nở của các mạng xã hội tất yếu dẫn đến việc phân khúc thị trường ngày một nhỏ hơn, cạnh tranh giữa các mạng xã hội ngày một gay gắt hơn. Điểm nổi bật của Social Network mà ai cũng nhận thấy đó là tính kết nối và chia sẻ rất mạnh mẽ. Nó phá vỡ những ngăn cách về địa lý, ngôn ngữ, giới tính lẫn quốc gia.Những gì bạn làm, bạn nghĩ, cả thế giới có thể chia sẻ chỉ trong tích tắc.
Cũng vì thế, từ một công cụ giao tiếp, mạng xã hội đã trở thành phương tiện truyền thông mới hiệu quả. 58% các công ty tiếp thị quảng cáo trên thế giới chính thức đưa truyền thông xã hội vào các chiến dịch kinh doanh của mình. Tại Việt Nam, Facebook và Youtube đang là mạng xã hội có lượng truy cập lớn nhất. Bạn đã sẵn sàng để tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua 2 mạng xã hội nổi tiếng này?
Facebook - Kênh tiếp cận hot tới giới trẻ
Facebook hiện là mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất và thường xuyên nhất tại Việt Nam với hơn với khoảng 26 triệu người dùng (tính đến tháng 7/2014). 90% trong số đó thuộc độ tuổi từ 14 đến 35, phần lớn là những người trẻ và hiểu biết về công nghệ. Bên cạnh đối tượng thanh thiếu niên, Facebook cũng là địa chỉ ghé thăm mỗi ngày của dân công sở, văn phòng. Chính vì vậy, mạng xã hội này là mảnh đất quảng cáo màu mỡ cho các doanh nghiệp.
Là Đối tác ủy quyền đầu tiên và duy nhất của Facebook tại Việt NamToponeAds sẽ hỗ trợ và tư vấn kế hoạch Marketing tổng thể trên Facebook cho doanh nghiệp của bạnKhi lựa chọn Facebook để triển khai hoạt động marketing trực tuyến, bạn có thể sử dụng hình thức khác nhau để triển khai chiến dịch: Facebook Ads, Facebook Fanpage và Viral trên Hot Fanpage.
Quảng cáo Facebook (Facebook Ads)

Bạn có thể nhìn thấy Facebook Ads xuất hiện trên tất cả các thiết bị: máy tính bàn, điện thoại di động, laptop, máy tính bảng … Với các mục tiêu quảng cáo khác nhau, doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các hình thức quảng cáo khác nhau như tăng tỷ lệ tương tác cho Fanpage, tăng số lượng Fan cho Fanpage, tăng traffic cho website thông qua Fanpage, tăngsố người dùng cho các ứng dụng, quảng bá cho các event, các chương trình khuyến mãi…
Facebook Fanpage
Facebook Fanpage là cộng đồng những người đã, đang và sẽ yêu thích sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp. Đến với ToponeAds, bạn sẽ nhận được tư vấn và hỗ trợ toàn diện về các hoạt động xây dựng và phát triển Fanpage.
- Thiết kế fanpage trọn gói


ToponeAds sẽ thiết kế những bộ cover và avatar chuyên nghiệp cho fanpage doanh nghiệp, giúp thể hiện được thương hiệu và ngành nghề hoạt động của khách hàng.
 Viral trên các Hot Fanpage
Là hoạt động đăng tải thông tin về doanh nghiệp, các chương trình khuyến mãi lên Facebook FanPage và Facebook Profile có lượng kết nối đông đảo.



Youtube - Kênh truyền thông qua video hiệu quả nhất
Youtube là kênh video giải trí số 1 tại Việt Nam.  Có tới 90% cư dân mạng Việt Nam xem video trực tuyến mỗi ngày và 691 video được xem mỗi giây. Điều này cho thấy, thực hiện hoạt động Marketing Online sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng.

Sử dụng kênh truyền thông Youtube, doanh nghiệp có thể lựa chọn 2 hình thức khác nhau để triển khai: Youtube Channel và Youtube Ads.

Youtube Channel
Youtube Channel là kênh giúp doanh nghiệp lưu trữ và truyền tải video đến đông đảo khách hàng, phù hợp với các doanh nghiệp đã xây dựng nhiều TVC và video nhằm tương tác với khách hàng.
ToponeAds hỗ trợ các doanh nghiệp:
Xây dựng kênh Youtube Channel.
Thiết kế Youtube Channel: Cover, avatar, frame trước mỗi video.
+ Tăng subscrible: Tăng lượng khách hàng tương tác với kênh Youtube Channel của doanh nghiệp.
+ Tổ chức event: Tổ chức chương trình kích thích khách hàng tương tác với video của doanh nghiệp.
Youtube Ads
Là hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép triển khai quảng cáo Youtube. Có 7 hình thức quảng cáo trên Youtube cho doanh nghiệp lựa chọn.
Quảng cáo xuất hiện trên website Youtube.com 




CÔNG TY QUẢNG CÁO TOP ONE
Phone: 08 66 82 83 12
Địa Chỉ :  256/26/15 Phan Huy ích, Phường 12, Quận Gò  Vấp, TPHCM
VPDD: 268 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Tp.HCM
Mail:  congtytopone@gmail.com / 
Call: 0916 52 94 99 

Twitter  Facebook  Google +  Skype 
htmlsig.com 

Previous
Next Post »

0916529499